รีวิว กิฟฟารีนออนไลน์ ตอนที่ 1 : เลือกบริษัทให้ถูก

0

Posted by ireview | Posted in รีวิวสินค้ากิฟฟารีน, รีวิวโปรโมชั่น ส่วนลด | Posted on 02-04-2015

กิฟฟารีน Giffarine 

คือ ธุรกิจเครือข่ายของคนไทย และเป็นธุรกิจเครือข่ายอันดับหนึ่งของคนไทย คนไทยคุ้นเคยกับธุรกิจเครือข่ายมานาน หลายคนเคยได้ยินกิฟฟารีนมานาน เวลาสมาชิกไปชวนใครก็มักเจอปัญหาว่า เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ทำไม่เห็นได้เลย (หรือไม่ได้ทำ) ไม่ชอบงานขาย อย่ามาชวนเลย เห็นคนทำได้ก็ขายของทั้งนั้นแหล่ะ (เห็นเขาทำได้ แล้วทำไมไม่ทำบ้างล่ะครับ) ใช่ครับ กิฟฟารีน คือธุรกิจเครือข่าย MLM การขายตรงระบบ MLM เป็นที่นิยมทั่วโลก เป็นระบบที่ทำให้คุณเริ่มต้นธุรกิจได้ด้วยเงินทุนเพียงน้อยนิด สำหรับกิฟฟารีนแค่เพียง 180 บาทเท่านั้นเอง กับการได้ลิขสิทธิเครือข่ายตลอดชีพ ส่วนลดและปันผลตามตำแหน่ง

ปี 2557 หลายคนเห็นโฆษณาของกิฟฟารีนในหน้า Google มากขึ้น เป็นการโฆษณาชวนให้ทำ Giffarine online กิฟฟารีนออนไลน์ แล้ว กิฟฟารีนออนไลน์คืออะไรกัน จากประสบการณ์ที่ผมทำกิฟฟารีนออนไลน์มาสองปีกว่า ผมขอมาเล่าให้ฟังว่าผมทำกิฟฟารีนออนไลน์กับทีมบ้านอนัตตา ผมได้อะไร มีเครื่องมืออะไรให้บ้าง ระบบสนับสนุนที่มีคืออะไร

เริ่มแรกเลยคือตัวบริษัทเองที่มีนโยบายและแนวทางการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นสินค้า แผนการตลาด การจัดสรรผลประโยชน์ สินค้าอย่างปัณจะภูตะ ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี มีการซื้อซ้ำ ผู้บริโภคทานแล้วเห็นผลเกิดการบอกต่อ นอกจากนี้ยังมีสินค้ากว่าสองพันรายการที่ให้คุณเลือกทำการตลาดได้ เรียกได้ว่าถ้าคุณเป็นคนชอบขายของ งานกิฟฟารีนเป็นอะไรที่เหมาะกับคุณมาก

การตลาดของกิฟฟารีน

กิฟฟารีนมีลักษณะการตลาดแบบ longtail กิฟฟารีนออกสินค้าใหม่เรื่อยๆ แต่สินค้าเก่าก็ยังคงอยู่ เพราะไม่ได้หมายความว่าของใหม่ดีกว่าแล้วเลิกทำของเก่า สินค้าดั้งเดิมยังคงอยู่ เรียกได้ว่าออกสินค้ามาจับกลุ่มผู้บริโภคได้หลากหลาย ครอบคลุมทุกระดับ ยาสีฟันเองยังมีหลายสูตรแก้ปัญหาได้ทุกแบบ อาหารเสริมที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล สินค้าตามเทรนด์ที่ผ่านการศึกษาวิจัยมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ถั่งเช่ากิฟฟารีน กิฟฟารีนแอสตาแซนทิน โสม คอลลาเจน คอลลาเจนพลัสซิงค์ กลูตาไธโอน หรือสินค้าพื้นฐานอย่าง ผงซักฟอก สบู่ แปรง น้ำมัน ข้าวสาร ขนม

สินค้ายอดฮิตของบริษัทขายตรงก็มีอย่างเช่น เครื่องฟอกอากาศไบออนแอร์ เครื่องกรองน้ำหลายๆแบบ เครื่องสำอางค์หลายระดับราคา มั่นใจได้ครับว่าเรื่องสินค้านี่ไม่ใช่ปัญหาแบบบางบริษัทที่มีสินค้าเพียง 5-10 อย่างแล้วทำการตลาดแบบระดมทุน แชร์ลูกโซ่ หลอกให้สมาชิกซื้อสินค้าเดิมๆ ซ้ำๆ ในราคาแพงเว่อร์ ทั้งที่ไม่ได้จำเป็นต้องใช้สินค้าพวกนั้นเลย สมาชิกเข้าร่วมธุรกิจเพราะมองเห็นแต่ผลประโยชน์ที่นำเสนอมาเกินจริง

sop collagen

มาตรฐานของสินค้า คือความภูมิใจของกิฟฟารีน เรียกได้ว่ามาตราฐานหรือรางวัลอะไรก็ตาม กิฟฟารีนสามารถพัฒนาสินค้าและระบบการผลิตให้เข้าไปในระดับสูงได้ มาตรฐานสูงแบบนี้นี่เอง เราจึงส่งสินค้าออกไปทั่วโลก ทั้งยังผลิตสินค้าให้กับสินค้าแบรนด์ดังๆอีกด้วย เพราะคุณภาพแบบนี้ เราจึงสามารถรับประกันความพอใจสินค้าทุกชิ้น เป็นจุดขายอีกหนึ่งเรื่องสำหรับสมาชิกในการนำเสนอ

ที่กล่าวมานี้ยังไม่ได้เข้าถึงเครื่องมือออนไลน์เลย ใช่ครับ ก่อนจะเจาะลึกเครื่องมือ คุณต้องเข้าใจพื้นฐานก่อนว่า นี่คือธุรกิจ และธุรกิจต้องขายอะไรสักอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการ การมีเครื่องมือหรือระบบออนไลน์ทำให้คุณนำเสนอออกไปได้ง่ายและกว้างขึ้น เจาะได้ถึงคนทั่วประเทศ จากการทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ นอกจากเรื่องสินค้าแล้ว ระบบการตลาดของบริษัทก็มีข้อดีสรุปได้ดังนี้

  • ที่กิฟฟารีน การสมัครสมาชิกครั้งเดียว รับสิทธิประโยชน์ตลอดชีพ ทำให้เวลาคุณหาสมาชิกด้วยระบบออนไลน์ ต้นทุนกับผลตอบแทนจะไม่ใช่แค่การซื้อขายเพียงครั้งเดียว สมาชิกใหม่หนึ่งคน มีโอกาสพัฒนาเป็นผู้บริโภคระยะยาว หรือเป็นนักธุรกิจ เป็นทีมงานที่สุดยอด เรามักเรียกว่าได้เปิดสาขาเพิ่ม เพราะงานเราคือสร้างเครือข่ายผู้บริโภค
  • กิฟฟารีนมีศูนย์ธุรกิจทั่วประเทศ แม้ศูนย์ของกิฟฟารีนอาจจะไม่ได้เยอะมาก บางจังหวัดก็มีเพียงหนึ่งแห่ง แต่ก็มีครอบคลุมทุกจังหวัด
  • กิฟฟารีนมีระบบจัดส่งที่ยอดเยี่ยม ช่วยลดข้อจำกัดศูนย์จำหน่ายได้ การสั่งสินค้ามีการจัดส่งทั้งทางไปรษณีย์จากทีมงาน เดลิเวอรี่ หรือใช้ 1101 จัดส่งโดย Kerry Logistic
  • กิฟฟารีนมีช่องทีวีดาวเทียม มีช่อง youtube ที่จะช่วยอัพเดตข่าวสาร ช่วยอบรมสอนงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศ ช่วยสร้างสื่อการตลาดให้คุณได้นำไปแชร์ไปบอกต่อได้ง่ายๆหลายช่องทาง
  • กิฟฟารีนมีเวบไซต์ที่ปรับปรุงให้พร้อมสำหรับการทำธุรกิจแบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นระบบสมัครสมาชิก การเช็คยอด การติดตามข่าวสาร
  • พนักงานที่ศูนย์ คือทีมงานสำคัญ ทุกคนได้รับการอบรมอย่างดีและมีความพร้อมในการช่วยเหลือสมาชิกทุกท่าน แล้วท่านจะประทับใจกับพนักงาน ที่เปรียบเสมือนพนักงานของพวกท่านเอง
  • ที่ศูนย์กิฟฟารีนมีเภสัชกรให้คำปรึกษา คุณจะมั่นใจได้ว่าคำแนะนำในการเลือกทานยาหรืออาหารเสริม จะได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องตามหลักจรรยาบรรณของแพทย์ ไม่ได้เป็นคำแนะนำแบบโฆษณาชวนเชื่ออย่างเดียว
  • โฆษณาทีวี ป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่ พรีเซนเตอร์ เชื่อไหมครับว่าสิ่งเหล่านี้สำคัญมาก และหลายบริษัทไม่ได้ช่วยเรื่องแบบนี้เลย ลองคิดถึงบริษัทใหญ่ๆบางบริษัทสิครับว่าเขาได้ช่วยสมาชิกบ้างไหม กำไรหายเข้ากระเป๋าผู้บริหารหมดไหม บางคนขายปัณจะภูตะได้เพราะพี่ก้อง ขาย LZ vit ได้เพราะเจมส์ มาร์ หรือขายแอสตาแซนทินได้เพราะคุณหมอต้อยออกสปอตโฆษณาทีวีมา สมาชิกบางคนสมัครไว้เป็นปีไม่เคยซื้อเลย พอเห็นโฆษณาก็ติดต่อมา และไปซื้อสินค้า ขอบคุณกิฟฟารีน

Comments are closed.